Quảng cáo có thật sự tốt cho người tiêu dùng

Quảng bá thương hiệu giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện được thương hiệu cũng như thêm tin tưởng vào sản phẩm của doanh nghiệp trước “một rừng” các doanh nghiệp khác trên thị trường. Vậy nên việc quảng bá thương hiệu luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với mỗi doanh nghiệp. Cũng chính vì vậy đã dẫn đến tình trạng các sản phẩm được quảng cáo tràn lan trên các phương tiện truyền thông khiến người tiêu dùng hoang mang và khó đưa ra quyết định mỗi khi muốn tìm mua một sản phẩm phù hợp, tốt

Chi phí cho truyền thông và quảng cáo?
Thực tế hiện nay cho thấy, trên thị trường, một số hãng sữa vẫn đang mặc sức tăng giá sản phẩm và số tiền thặng dư lại được đổ vào quảng cáo để rồi người tiêu dùng phải chịu chi phí đó.  

Quảng bá thương hiệu trên các phương tiện truyền thông thường được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Quản lý giá sữa – trách nhiệm không chỉ của Bộ Tài chính                        
Vấn đề tăng giá sữa đang rất được nhà nước và người tiêu dùng quan tâm. Mặc dù nguyên liệu sản xuất sữa vẫn đang giảm từ năm 2012 đến nay nhưng các hãng sữa vẫn hồn nhiên tăng giá như đã thành lệ. Để lôi kéo khách hàng sử sụng sản phẩm của mình, họ thường kết hợp với chiến dịch quảng cáo và tất nhiên gánh nặng này sẽ đổ lên vai người tiêu dùng. Hàng chục, hàng trăm tỉ đồng được chi cho quảng cáo, tiếp thị đã được cộng dồn vào giá bán lẻ sữa, những bà mẹ sẽ tiếp tục trả tới 5-6 đồng trong khi giá trị thật của lon sữa chỉ đáng 1 đồng.
Các bà mẹ không ngại bỏ ra nhiều tiền để mua những “sản phẩm có giá đắt đỏ”
Tâm lý của các bà mẹ có con nhỏ là luôn muốn tìm được các dòng sản phẩm tốt nhất cho sự phát triển đầu đời của con mình, vì vậy sẽ không ngại khi bỏ ra nhiều tiền để mua những “sản phẩm có giá đắt đỏ” mà theo họ “đắt thì chắc chắn sẽ là hàng tốt”.
Trái với các doanh nghiệp khác, Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) – Doanh nghiệp nhập khẩu dòng sản phẩm Physiolac của tập đoàn Group Batteur - Pháp và phân phối độc quyền tại Việt Nam, đã có một cách làm mới mẻ hơn trong việc quảng bá thương hiệu. Xuất phát từ mong muốn “nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt” và từ kết quả nghiên cứu thị trường tại Việt Nam, VNA-PHARM đã lựa chọn cách thiết thực hơn để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đó là hình thức bán hàng trực tiếp thông qua các đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty. Người tiêu dùng sẽ được mua sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý, hoàn toàn không bao gồm chi phí quảng cáo trong giá sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
Bán hàng trực tiếp thông qua đội ngũ nhân viên bán hàng là cách quảng bá mà VNA-PHARM lựa chọn để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng

Biết lắng nghe và tôn trọng khách hàng là cách “quảng cáo” tốt nhất
Với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, thân thiện và được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm cũng như những kiến thức về dinh dưỡng, VNA-PHARM luôn tự tin có mặt tại tất cả các điểm bán hàng (các shop bán đồ cho trẻ nhỏ, các điểm bán lẻ, hội thảo...) để tư vấn, giải đáp những thắc mặc của khách hàng một cách cụ thể, tận tình nhất. Từ đó giúp khách hàng nâng cao kiến thức dinh dưỡng, am hiểu về sản phẩm, dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu phát triển cho con em mình.
Biết lắng nghe và tôn trọng khách hàng là cách “quảng cáo” tốt nhất
Chắc chắn rằng với những giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại, cùng giá thành hợp lý và sự chăm sóc tận tình, Physiolac sẽ luôn là dòng sản phẩm được các bà mẹ Việt tin dùng.

Hồng Nhung

Đăng nhận xét