VPI đồng loạt ra mắt hai website mới với nhiều tính năng thân thiện và tiện ích

Ngày 31/01/2015, Tập đoàn Đầu tư Dược phẩm Việt Nam (VPI) chính thức giới thiệu và đưa hai website mới nâng cấp vào sử dụng tại địa chỉ www.nanopharm.vn. Và www.eurofood.vn. Với việc giới thiệu website mới, VPI mong muốn đẩy mạnh hơn nữa hoạt động thương mại điện tử, nâng cao khả năng tương tác trực tuyến với khách hàng.

Giao diện mới nâng cấp của hai website được sắp xếp một cách có hệ thống, dễ hiểu, giúp khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin về nhà phân phối cũng như về sản phẩm và các chương trình khuyến mại khác.

Giao diện mới nâng cấp của website nanopharm.vn
Thể hiện tốt ở mọi trình duyệt (Firefox, Internet Explorer, Google Chrome…), giao diện của các website này được thiết kế hoàn toàn mới từ bố cục cho đến các phần đồ họa hiện đại, mang lại cho người xem cảm giác thân thiện, giản đơn mà hấp dẫn. Trang nanopharm.vn gồm 7 chuyên mục lớn: Nanopharm, tin tức, sản phẩm, cẩm nang y học, khuyến mại, thư viện, tuyển dụng. Ngoài ra, trang này còn có những chuyên mục phụ khác như: Tin tức tiêu biểu, giá trị Nano Pharm, những con số…
Giao diện được sắp xếp một cách có hệ thống, dễ hiểu, giúp khách hàng có thể dễ dàng tra cứu
Website eurofood.vn có giao diện mới với 8 thư mục chính: Về Eurofood, tin tức, khuyến mại, sản phẩm, cẩm nang dinh dưỡng, phân phối, thư viện, hỏi đáp. Do đặc tính của sản phẩm phân phối nên trang website được thiết kế thêm phần thư mục hỏi – đáp để khách hàng và nhà phân phối dễ dàng trao đổi, giải đáp những thắc mắc.
Trang chủ của website eurofood.vn
Đặc biệt, hai website được thiết kế tương thích với giao diện mobile và máy tính bảng, vì vậy khách hàng có thể tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, tiện lợi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn so với giao dịch tại quầy. Mặt khác để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, tại giao diện website luôn hiển thị chuyên mục hỗ trợ trực tuyến với hình thức điện thoại liên hệ, skype, yahoo của ba miền: Bắc, Trung và Nam.
VPI luôn nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng lượt truy cập
Tập đoàn VPI hi vọng, hai trang web mới nâng cấp này sẽ trở thành một kênh thông tin hữu ích, giúp VPI kết nối tốt hơn với các khách hàng và đặc biệt có thể phục vụ khách hàng của mình một cách nhanh chóng thuận tiện hơn nữa.
Trong thời gian tới, Tập đoàn Đầu tư Dược phẩm Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để tăng cường khả năng tương tác giữa VPI và khách hàng. Việc ra mắt website mới và thường xuyên cập nhật công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh một lần nữa khẳng định quyết tâm của Tập đoàn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng lượt truy cập.

Giang Nguyễn
----------------------------------------------------

Đăng nhận xét