Tập đoàn Đầu tư Dược phẩm Việt Nam (VPI) chính thức ra mắt tổ hợp thông tin 4 website

Sau 8 tuần triển khai dự án, kế tiếp của sự thành công trong việc cho ra mắt 4 kênh mang xã hội: FanPages, YouTube Google+ và Multi Bolgs, ngày 1/12/2014 tập đoàn VPI chính thức công bố và cho ra mắt tổ hợp 4 website hoàn toàn mới tại các địa chỉ truy cập: www.vnapharm.vn - www.physiolac.vn - www.kanny.vn - www.ninolac.vn.



Song song với đó, Tập đoàn đầu tư Dược phẩm Việt Nam VPI cũng đã và đang xây dựng kiện toàn hệ thống kênh online, giúp cho các sản phẩm, hình ảnh, những giá trị của VPI đến gần hơn với cộng đồng và cũng để VPI hiểu hơn được suy nghĩ và những điều mà quý khách hàng mong muốn.Trước những thực tế đó, Tập đoàn đầu tư dược phẩm Việt Nam VPI  cũng đã xây dựng cho mình một chiến lược marketing trên internet trung và dài hạn . Trong kế hoạch MKT Online , VPI cũng đã triển khai thực hiện các nội dung Digital marketing như SMS marketing, email marketing, facebook ,  google ads, ra mắt 4 kênh truyền thông FB, G+, Multi Blogs và YouTube với hơn 250 clip cùng rất nhiều hoạt động trên cộng đồng online khác, nhằm hỗ trợ bán hàng và phát triển thương hiệu.

Từ năm 2010 đến nay, Việt Nam đã liên tục đứng top 20 quốc gia có số người dùng Internet lớn nhất thế giới với tỷ lệ hơn 30% dân số. Do tốc độ phát triển Internet nhanh, lượng người khai thác, tìm kiếm thông tin phụ thuộc vào công cụ Internet càng ngày càng lớn. Website đóng vai trò là kênh truyền thông và công cụ kinh doanh rất hiệu quả cho mỗi doanh nghiệp. Nó mang lại những lợi thế không thể phủ nhận. Hệ thống website hiệu quả sẽ cắt giảm cho doanh nghiệp những chi phí quảng cáo không đáng có, thông tin cập nhật, khối lượng cung cấp không hạn chế như truyền thông trên các báo đài hay các phương tiện truyền thông khác, đối tác, khách hàng của doanh nghiệp có thể xem thông tin mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí, hỗ trợ kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng,... 


Được thay đổi hoàn toàn từ các website cũ, từ cấu trúc, hạ tầng kỹ thuật, mỹ thuật đến tính năng của web, giao diện mới của 4 website chính thức ra mắt đã được thay da đổi thịt hoàn toàn với thiết kế hiện đại hơn và thân thiện hơn nhằm đáp ứng tốt hơn việc cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng trong thời gian tới.
Các màu sắc chủ đạo sử dụng cho thiết kế giao diện được lấy nguyên bản gam màu của thương hiệu gốc và các thương hiệu sản phẩm, điều đó được nhận diện các hình ảnh nền, thanh menu, icon, tiêu đề tin, các box hỗ trợ,.... tất cả đều tạo nên điểm nhấn và sự liên kết đồng bộ với hệ thống quy chuẩn thương hiệu của Tập đoàn VPI.



Hệ thống website mới với giao diện thân thiện, nhiều tính năng tiện ích giúp người dùng dễ truy cập và tìm kiếm thông tin về sản phẩm, công ty mọi lúc mọi nơi. Việc mua sắm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hệ thống website còn là một kho thông tin dữ liệu khổng lồ với những thông tin hữu ích xung quanh các vấn đề dinh dưỡng, sức khỏe cộng đồng...chắc chắn sẽ là những cuốn cẩm nang tuyệt vời cho người dùng.
Mục những con số chính là niềm tự hào của VPI với những số liệu ấn tượng, thể hiện thành tựu và sự cố gắng của một tập thể VPI đoàn kết hết mình vì mục tiêu lớn.


Song song với hoạt động kinh doanh, VPI luôn hướng tới các hoạt động xã hội, từ thiện với mong muốn mang lại một cuộc sống, một tương lai tốt đẹp hơn cho mọi người. Mục câu chuyện hình ảnh sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong các chuyến hành trình mang yêu thương đến với cộng đồng của VPI, đó cũng là những thước phim quay chậm ghi lại mọi hoạt động đang diễn ra hằng ngày, hằng giờ của một tập thể VPI trẻ trung và năng động.

Trong thời gian tới, VPI sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để tăng cường khả năng tương tác giữa VPI và khách hàng. Việc ra mắt tổ hợp website mới và thường xuyên ứng dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh một lần nữa khẳng định quyết tâm của VPI trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng giao dịch.
Với định hướng trở thành Tập đoàn luôn tiên phong trong hoạt động “Nâng cao chất lượng cuộc sống” người Việt, VPI quyết tâm nỗ lực, sáng tạo, góp phần đưa thương hiệu công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA – Pharm) cũng như thương hiệu các sản phẩm: Physiolac, Kanny, Ninolac vươn cao và xa hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế.
Theo VPI

Đăng nhận xét