Chủ tịch HĐQT Phạm Gia Khải chia sẻ định hướng sau ngày ra mắt tổ hợp 4 website

Sau sự ra mắt tổ hợp 4 website (ngày 1/12/2014), Chủ tịch HĐQT Tập đoàn VPI – Ông Phạm Gia Khải đã có buổi gặp mặt và đưa ra những ý kiến đóng góp quý báu về vai trò cũng như tầm quan trọng của 4 trang website. Đây không chỉ đơn thuần là buổi chia sẻ mà còn là nguồn động viên lớn đối với bộ phận thực hiện dự án Website. Qua đây cũng thể hiện được sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh đạo VPI đối với hoạt động truyền thông online nằm trong chiến lược Marketing của Tập đoàn trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Thu Trang – Giám đốc MKT Tập đoàn VPI
 chia sẻ về các tính năng, ưu điểm nổi trội của website

Trong buổi ra mắt tổ hợp 04 website của Tập đoàn VPI giai đoạn 1: vnapharm.com; physiolac.vn; ninolac.com.vn; kanny.com.vn, Bà Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Marketing Tập đoàn đã chia sẻ với Ban Lãnh đạo và các cán bộ nhân viên công ty về các tính năng, đặc điểm nổi trội của từng website, điều này sẽ góp phần tăng năng lực cạnh tranh, gia tăng sự nhận diện thương hiệu của công ty và sản phẩm trên cộng đồng Internet, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các hệ thống bán hàng trên toàn quốc.
      
Ông Phạm Gia Khải – Chủ tịch HĐQT tin tưởng hệ thống 
website sẽ là những kênh thông tin hữu ích kết nối VPI với khách hàng, đối tác

Ông Phạm Gia Khải đã ghi nhận và vinh danh sự cố gắng hết mình của Đội dự án xây dựng website, đồng thời hy vọng tổ hợp 04 website này sẽ trở thành một trong những kênh thông tin hữu ích, giúp VPI kết nối tốt hơn với các khách hàng, đối tác và đặc biệt có thể phục vụ khách hàng của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Chủ tịch Phạm Gia Khải chúc mừng và tặng quà động viên Đội dự án Website đã
 cố gắng nỗ lực để hoàn thành kế hoạch xây dựng web vượt chỉ tiêu, tiến độ đề ra.

Khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty có thể truy cập vào các website để cùng trải nghiệm những điểm thú vị từ những trang mạng này. Toàn bộ hệ thống 4 website đều được thiết kế với giao diện hiện đại, tinh tế. Các mục được sắp xếp hệ thống, dễ hiểu, mang đến cho người xem cảm giác thân thiện, đơn giản và hấp dẫn.

  
Tổ hợp 4 website có thể truy cập dễ dàng không chỉ trên PC mà còn trên Ipad, Smartphone

Tại các trang website về sản phẩm như: Physiolac, Ninolac, Kanny, bộ phận thiết kế đặc biệt chú trọng đến giao diện cũng như đưa vào những tính năng, kiến thức sản phẩm và giá của từng sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn lựa. Chắc chắn đây sẽ là bước tiến dài trong việc tăng cường sự hiện diện trực tuyến của Tập đoàn

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
















Theo VPI

Đăng nhận xét