Sản phẩm của VNA-PHARM được đánh giá cao tại Hội nghị của Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương

Từ ngày 9/8 đến 11/8, Hội nghị Tập huấn chuyên môn năm 2016 và Hội thảo khoa học toàn quốc lần thứ III do Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương (BVCSSKCBTW) tổ chức đã diễn ra tại Nhà khách T78 Văn phòng Trung ương Đảng tại TP Hồ Chí Minh. 

Hội nghị thu hút đông đảo khách mời tham dự
Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó bí thư thành ủy TP. HCM, ông Lê Quang Cường – Thứ trưởng Bộ y tế, ông Nguyễn Quốc Triệu – Trưởng ban BVCSSKCBTW, ông Trần Huy Dụng – Phó trưởng ban BVCSSKCBTW, ông Đỗ Đức Phú – Chủ tịch Hội đồng chuyên môn ban BVSKCSCBTW, ông Nguyễn Lân Việt – Chủ tịch Hội đồng chuyên môn BVSKCB miền Bắc, ông Nguyễn Đức Công – Chủ tịch Hội đồng chuyên môn BVSKCB miền Nam cùng 200 khách mời tham gia.
Sau bài phát biểu khai mạc của ông Nguyễn Quốc Triệu, các đại biểu đã có phần trình bày tham luận về bệnh ung thư và các vấn đề liên quan. Những bài tham luận đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tham dự như phần trình bày tổng quan về ung thư, các phương pháp và liệu pháp điều trị, dinh dưỡng trong phòng chống ung thư, chăm sóc người cao tuổi mắc ung thư… của đồng chí Nguyễn Sào Trung – Giảng viên cấp cao đại học y dược TP HCM, Ủy viên BCH Hội phòng chống ung thư VN; Tổng quan chẩn đoán và điều trị một số bệnh lí huyết học ác tính ở bệnh nhân lớn tuổi do PGS. TS. Nguyễn Trường Sơn – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy, Phó chủ tịch Hội đồng chuyên môn bảo vệ sức khỏe cán bộ miền Nam trình bày ; Những tiến bộ mới trong chẩn đoán và điều trị ung thư hiện nay do PGS.TS Bùi Diệu - Ủy viên Hội đồng chuyên môn Ban BVSKTW miền Bắc, Giám đốc bệnh viện K giới thiệu…
Chuyên gia dinh dưỡng Đinh Thị Kim Liên giới thiệu sản phẩm của VNA-PHARM
Trước nguy cơ bùng nổ của ung thư và các bệnh lý nguy hiểm, bên cạnh những phương pháp điều trị thì các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ phòng và điều trị bệnh được coi là một vấn đề vô cùng cấp thiết. Bởi vậy, bài giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt của Công ty cổ phần dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) do Chuyên gia dinh dưỡng Đinh Thị Kim Liên, Nguyên giám đốc trung tâm dinh dưỡng lâm sàng Bệnh viện Bạch Mai trình bày đã được hội nghị đặc biệt quan tâm chú ý.
Trong bài giới thiệu của mình, Chuyên gia dinh dưỡng Đinh Thị Kim Liên không chỉ nêu bật tầm quan trọng của dinh dưỡng trong phòng và điều trị bệnh mà còn giới thiệu chuyên sâu về hai sản phẩm dược dinh dưỡng Medifood và sữa năng lượng cao Kanny. Đây được coi là những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho bệnh nhân đang trong quá trình điều trị và hồi phục sức khỏe. Bà cũng nhấn mạnh những ưu điểm vượt trội của hai sản phẩm trên so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay trong việc hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính nói chung và bệnh ung thư nói riêng. Từ đó, đưa ra lời khuyên sử dụng Medifood và Kanny trong việc hỗ trợ điều trị bệnh.
Nhóm sản phẩm dinh dưỡng của VNA-PHARM được giới thiệu tại hội nghị
Nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mời tham dự hội nghị, bà Liên giới thêm về một số sản phẩm khác do VNA-PHARM phân phối như sữa gạo lứt Berief, sữa tươi Neuburger, dầu ô liu Mueloliva…. Cùng với Medifood và Kanny thì đây là những sản phẩm bà và gia đình thường xuyên sử dụng và đã có những cảm nhận rất tốt về chất lượng sản phẩm.
Sản phẩm của VNA-PHARM được khách mời tham dự đánh giá cao
Bên lề những hoạt động của Hội nghị, VNA-PHARM là Công ty duy nhất tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến khách mời tham dự. Tại đây, những sản phẩm của Công ty đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng sản phẩm đem lại.
Sữa Kanny đã trở thành sản phẩm quen thuộc của không ít cán bộ tại Ban BVCSSKCBTW
Được biết, từ năm 2015 sản phẩm dược dinh dưỡng Medifood và sữa năng lượng cao Kanny của VNA-PHARM đã được Ban BVCSSKCBTW tin tưởng đưa vào danh mục sản phẩm dành để chăm sóc cho các cán bộ, lãnh đạo lão thành của Ban và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. 
Nguyễn Trang

Đăng nhận xét