VNA-PHARM được tin tưởng bởi phong cách chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng

Bibo Mart là một trong những hệ thống siêu thị Mẹ & Bé uy tín nhất Việt Nam hiện nay, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 150.000 khách hàng thường xuyên và hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Một góc trưng bày sản phẩm của Bibo Mart
Để trở thành điểm đến lý tưởng của các ba mẹ thông thái, Bibo Mart luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đề cao tiêu chuẩn chất lượng và xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bởi vậy, họ luôn tin tưởng khi hợp tác với những đối tác chuyên nghiệp như Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM).
Tặng quà đại diện Siêu thị Bibo Mart
Đánh giá VNA-PHARM là một thương hiệu lớn, những sản phẩm nhập khẩu của Công ty như Physiolac (Group Batteur - Pháp), Mueloliva (Tây Ban Nha), Neuburger (Đức), Kanny (Hà Lan)… đều được tin tưởng bởi các bà mẹ thông thái trên toàn thế giới nên sự hợp tác giữa hai bên không chỉ giúp Bibo Mart sở hữu những mặt hàng bán lẻ uy tín, chất lượng mà còn nâng cao uy tín của hệ thống Bibo Mart trong nỗ lực khẳng định uy tín thương hiệu.
Đoàn công tác lắng nghe chia sẻ của đại diện Bibo Mart
Chia sẻ với Ban Hỗ trợ hợp tác Nhà phân phối/ bạn hàng thân thiết, chị Phượng phụ trách thu mua của Bibo Mart cho biết: “Trong kinh doanh, chúng tôi luôn đề cao tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm. Trong khi đó, thương hiệu của VNA-PHARM thì đã có, chất lượng các sản phẩm do công ty phân phối cũng đã được khẳng định. Vì vậy, Bibo Mart luôn tin tưởng VNA-PHARM là đối tác chiến lược và tin cậy.
Chị Phượng quản lý thu mua của Bibo Mart khẳng định VNA-PHARM là một đối tác tin cậy
Chị Phượng cũng khẳng định, những chuyến thăm và làm việc thường xuyên của Ban Hỗ trợ hợp tác Nhà phân phối/ bạn hàng thân thiết của VNA-PHARM sẽ giúp hai bên hiểu nhau hơn, những chính sách được xây dựng cũng sẽ phù hợp hơn và mối liên kết giữa hai bên sẽ ngày càng trở nên bền chặt.
Những ý kiến đóng góp chân thành của đại diện Bibo Mart đã được đoàn công tác ghi nhận. Đây chính là nền tảng để VNA-PHARM tiếp tục xây dựng nên những chính sách hợp lý, ngày càng đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của thị trường. Điều này không chỉ thể hiện sự coi trọng các bạn hàng thân thiết mà còn là đòi hỏi tự thân của doanh nghiệp để thương hiệu VNA-PHARM ngày càng được các bạn hàng thân thiết và người tiêu dùng tin tưởng.

Đăng nhận xét