Medifood - giải pháp dinh dưỡng cho người mắc bệnh xương khớp

Bệnh viêm xương khớp ngày nay đã trở thành vấn đề y khoa phổ biến với gần 100 loại khác nhau. Bệnh được chia thành 2 nhóm chính là viêm xương khớp do thoái hóa và viêm xương khớp do viêm, gout.
Vai trò của dinh dưỡng trong điều trị
Điều trị bệnh lý xương khớp gặp rất nhiều khó khăn
Việc điều trị các bệnh lý xương khớp thường gặp rất nhiều khó khăn vì chúng có liên quan trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân. Bởi vậy, ứng dụng tiết chế dinh dưỡng và chế độ ăn uống hợp lý trong điều trị các bệnh viêm xương khớp có ý nghĩa rất quan trọng và đã đạt được một số tiến bộ cũng như hiểu biết đáng kể.
Một chế độ ăn uống hợp lý sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh, giúp họ có đủ khả năng chống lại sự tấn công của bệnh tật. Đồng thời, giúp họ phòng một số bệnh mãn tính khác như: đái tháo đường, cao huyết áp, tăng cholesterol máu… là những yếu tố góp phần làm nặng thêm bệnh khớp.
Chế độ ăn cho người mắc bệnh
Khi mắc các bệnh lý xương khớp người bệnh nên tuân thủ một chế độ ăn uống phù hợp. Người béo phì thường kèm thoái hóa khớp, cho nên người béo phì cần giảm cân, cân bằng chế độ ăn kiêng từ từ để làm giảm tối đa những chấn động trên khớp. 
Người có tình trạng dinh dưỡng kém mà bị viêm đa khớp dạng thấp, nên ăn nhiều hơn bình thường bằng cách ăn thành nhiều bữa nhỏ (bữa phụ) để dung nạp tốt hơn 
Người bị bệnh gout nên có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, hạn chế tối đa chất đạm để làm giảm lượng acid uric trong máu, tinh thể uric lắng đọng trong khớp
Khi bị bệnh thoái hóa khớp và viêm đa khớp dạng thấp, người bệnh cần ăn đủ các nhóm thức ăn như thịt lợn, gia cầm, tôm, cá, ngũ cốc. Đồng thời cần bổ sung Vitamin D, B, K, B9, Calci và các loại Acid béo chứa Omega 3( dầu đậu nành, dầu oliu)
Giải pháp dinh dưỡng
Dược dinh dưỡng Medifood là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho người bệnh
Việc điều trị các bệnh lý xương khớp hiện nay gặp rất nhiều khó khăn vì thuốc điều trị thường có giá thành cao, nhiều tác dụng phụ (sau quá trình điều trị nhiều bệnh nhân thường bị bệnh viêm loét dạ dày…)  và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân.
Vì vậy việc ứng dụng chế độ dinh dưỡng y học và chế độ ăn uống hợp lý trong điều trị các bệnh viêm xương khớp có một ý nghĩa quan trọng, để đạt được kết quả mong đợi, giảm nguy cơ mắc các bệnh như: đái tháo đường, tăng huyết áp, tăng cholesterol, béo phì giúp giảm nặng nề cho bệnh khớp.
Một trong những giải pháp dinh dưỡng được nhiều bệnh nhân xương khớp tin dùng hiện nay là sản phẩm dinh dưỡng y học Medifood do Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Nam phân phối. Đây là sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân bị các bệnh lý xương khớp, giúp người bệnh tránh được nguy cơ mắc các bệnh  như tiểu đường , tim mạch, huyết áp...  Medifood cung cấp dinh dưỡng khoa học, đầy đủ với tỷ lệ cân đối giữa các thành phần, có thể dùng thay thế hoặc bổ sung cho bữa ăn của người bệnh.
Nhờ sản phẩm Medifood, người bệnh xương khớp có thể tự tin thực hiện những liệu pháp điều trị mà không phải lo lắng đến những tác dụng phụ sau thời gian chữa bệnh.
Nguyễn Trang

Đăng nhận xét