Hết viêm đại tràng nhờ dùng dầu ô liu Mueloliva mỗi ngày

Không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, viêm đại tràng còn gây ra nhiều phiền toái cho cuộc sống của người bệnh. Để giải quyết căn bệnh khó chịu này, nhiều người đã sử dụng dầu ô liu Mueloliva như một giải pháp phòng và trị bệnh.

Cuộc sống đảo lộn vì viêm đại tràng
Gia đình chị Trần Bảo Phương (Hà Nội) gần đây thường xuyên căng thẳng, nguyên nhân cũng một phần là do chứng viêm đại tràng của chị.
Từ khi phát bệnh, chị Phương thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa, đi ngoài từ 3- 5 lần/ ngày, đi ngoài lúc lỏng lúc táo, bụng thường xuyên đau âm ỉ. Đặc biệt, sau khi ăn no hoặc ăn các thực phẩm nhiều dầu mỡ, chua cay, uống cà phê… những cơn đau bụng lại hành hạ chị nhiều hơn. Chỉ sau 2 tháng phát bệnh mà chị Phương đã gần như không còn sức sống.
Không dừng lại ở đó, chị còn thường xuyên mệt mỏi, buồn nôn, ăn ngủ kém, cân nặng giảm sút, tinh thần trì trệ, lại thêm công việc khá nhiều áp lực khiến chị thường xuyên cáu gắt. Không khí gia đình cũng vì thế mà căng thẳng hơn.
Có dầu ô liu Mueloliva hết nỗi lo đại tràng
Dầu ô liu Mueloliva cải thiện tình trạng bệnh nhân viêm đại tràng
Một lần chiều ý con gái, chị Phương mua dầu ô liu Mueloliva về trộn salat cho bữa tối, tình cờ thấy mọi người nói về tác dụng đối với bệnh viêm đại tràng, chị nửa tin nửa ngờ nhưng vẫn quyết định thử. Từ đó, mỗi sáng ngủ dậy, chị uống từ 1-2 thìa cà phê dầu ô liu rồi tráng miệng lại bằng nước ấm. Đồng thời, tăng cường sử dụng dầu ô liu trong chế biến món ăn hàng ngày. Chỉ sau 1 tuần chị đã thấy những tác dụng vô cùng tuyệt vời. Tình trạng rối loạn tiêu hóa của chị được cải thiện đáng kể, những cơn đau âm ỉ không còn thường xuyên hành hạ, tinh thần chị vì thế mà cũng thoải mái hơn, gia đình cũng không còn lục đục như trước. Đặc biệt, hiện tượng chán ăn, tình trạng mệt mỏi, mất ngủ cũng giảm hẳn. Đến nay, dù chưa khỏi hẳn bệnh nhưng chị Phương vẫn kiên trì tin tưởng sử dụng dầu ô liu Mueloliva trong sinh hoạt hàng ngày. Không chỉ uống, sử dụng trong các bữa ăn, chị Phương còn phát hiện ra rất nhiều công dụng khác của dầu ô liu Mueloliva như dưỡng da, dưỡng tóc, tẩy trang... Hiện nay, dầu ô liu Mueloliva đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong gia đình của chị.
Những nghiên cứu khoa học
Dầu ô liu Mueloliva đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình Việt
Không chỉ riêng trường hợp của chị Phương, y học thế giới cũng đã ghi nhận những tác dụng tuyệt vời của dầu ô liu Mueloliva đối với sức khỏe bệnh nhân viêm đại tràng. Nguyên nhân là do dầu ô liu có chứa hàm lượng lớn chất Axit oleic giúp phòng ngừa viêm loét đại tràng bằng cách ngăn chặn các hóa chất gây viêm trong ruột. Theo ước tính của các nhà nghiên cứu, khoảng một nửa số ca viêm loét đại tràng chảy máu có thể phòng ngừa nếu axit oleic được sử dụng phổ biến trong bữa ăn.
Một nghiên cứu do Đại học Đông Anglia (Anh) thực hiện với 25.000 bệnh nhân độ tuổi 40 – 65 cho thấy, những người có hàm lượng axit oleic trong bữa ăn cao nhất giảm được tới 90% nguy cơ viêm loét đại tràng chảy máu. Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra, dùng 2 – 3 thìa canh dầu ôliu mỗi ngày là cách đơn giản nhất để phòng bệnh viêm đại tràng.
Nhờ những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, đặc biệt là trong phòng và trị bệnh đại tràng, bảo vệ sức khỏe tim mạch, cải thiện chức năng tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, bảo vệ gan, chống lại quá trình lão hóa..., sản phẩm dầu ô liu Mueloliva được nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha không chỉ tốt cho bệnh nhân viêm đại tràng mà còn trở thành sản phẩm quen thuộc được đông đảo các gia đình Việt tin dùng.
Nguyễn Trang

Đăng nhận xét