Dinh dưỡng là yếu tố tiên quyết để hồi phục sức khỏe

Đó là khẳng định của y tá trưởng khoa Nguyễn Quỳnh Hương trong chương trình phổ biến những lưu ý quan trọng đối với bệnh nhân trong quá trình điều trị tại khoa Hô hấp bệnh viện Bạch Mai.

 Y tá trưởng khoa Nguyễn Quỳnh Hương đưa ra những lưu ý đối với người bệnh trong quá trình điều trị
Theo y tá Hương, trong quá trình điều trị, bệnh nhân phải sử dụng rất nhiều kháng sinh. Chúng giúp tiêu diệt những loại vi khuẩn có hại nhưng cũng khiến các vi khuẩn có lợi bị ảnh hưởng không nhỏ. Cùng với đó, các loại thuốc điều trị cũng gây không ít tác dụng phụ, ảnh hưởng đến vị giác, khiến bệnh nhân chán ăn, mệt mỏi. Bởi vậy, ngoài chế độ ăn uống hợp lý, cân bằng và đủ chất thì người bệnh cần được bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng để cơ thể sớm hồi phục.
Đại diện VNA-PHARM giới thiệu và giải đáp thắc mắc của bệnh nhân về sản phẩm sữa Kanny
Một trong những giải pháp bổ sung dinh dưỡng quan trọng được y tá trưởng khoa Nguyễn Quỳnh Hương tin tưởng giới thiệu đến bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tham dự hội thảo là sản phẩm sữa năng lượng cao Kanny. Đây chính là một sản phẩm quen thuộc được các y bác sĩ và bệnh nhân tại các khoa phòng của bệnh viện Bạch Mai tin dùng. Nhờ sử dụng sữa Kanny, không ít bệnh nhân đã rút ngắn thời gian điều trị và hồi phục nhanh chóng.
Cùng chung quan điểm ấy, không ít bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cũng cho rằng dinh dưỡng có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, họ thường gặp khá nhiều khó khăn trong việc ăn uống vì luôn cảm thấy miệng đắng, khó ăn, khó nhai, khó nuốt. Bởi vậy, sử dụng thêm các sản phẩm dinh dưỡng như sữa năng lượng cao Kanny chính là giải pháp tối ưu nhất.
Bệnh nhân tìm hiểu các thông tin sản phẩm 
Đặc biệt, không ít bệnh nhân đang điều trị tại khoa Hô hấp đã sử dụng sữa Kanny và đã thấy những sự thay đổi khá rõ. Như chia sẻ của anh Trần Văn Thành (Hải Dương) cho biết: “Bố tôi nhập viện điều trị lần này là lần thứ 3 rồi. Sau mỗi đợt điều trị, về nhà được một thời gian là bệnh lại tái phát. Lần này, khi vừa nhận phòng cho bố, tôi thấy một bác bệnh nhân trong phòng nói chuyện về sữa Kanny, thấy sản phẩm có vẻ tốt nên tôi mua về cho bố tôi dùng thử. Dù mới sử dụng chưa lâu nhưng bố tôi đã có những dấu hiệu bình phục khá tốt, tiếp tục điều trị hết tuần này là được xuất viện. Thế là đã được về sớm hơn 2 lần trước cả tuần rồi đấy”.
Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tìm hiểu thông tin và uống thử sản phẩm sữa năng lượng cao Kanny
Với những thành phần dưỡng chất như omega 3, omega 6 cùng 22 loại acid amin, Zn, Mg và vitamin B6, sữa năng lượng cao Kanny không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cho bệnh nhân, giúp họ nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Cùng với đó, sữa Kanny còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất đa dạng như acid folic, vitamin B6, B12, inositol, choline, Zn, Iod giúp tăng cường trí nhớ, tốt cho não bộ, canxi hữu cơ phòng chống loãng xương, giúp xương chắc khỏe, lecithin giúp giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa tim mạch, huyết áp, nuôi dưỡng tế bào thần kinh giúp cải thiện trí nhớ… Sản phẩm được Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) nhập khẩu 100% từ Hà Lan và đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng và những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời đem lại cho sức khỏe.
Nguyễn Trang

Đăng nhận xét