Chất xơ quan trọng thế nào đối với người bệnh?

Vai trò của chất xơ đối với bệnh nhân
Chất xơ có vai trò quan trọng đối với cơ thể
Chất xơ có vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể. Chúng giúp hòa tan, hấp thu nước trong dạ dày và ruột, đồng thời làm chậm quá trình hấp thu glucose, có lợi cho người bệnh đái tháo đường hoặc có nguy cơ cao mắc căn bệnh này. Ngoài ra, chất xơ còn có tác dụng làm giảm các cholesterol xấu trong máu, chống béo phì, ngừa ung thư, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
Bên cạnh đó, chất xơ có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hệ tiêu hóa của người bệnh, giúp họ tránh được các hiện tượng đầy bụng, khó tiêu, phòng ngừa táo bón…
Medifood hỗ trợ tiêu hóa bằng chất xơ đậu nành
Dược dinh dưỡng Medifood bổ sung chất xơ đậu nành tốt cho hệ tiêu hóa của người sử dụng
Dược dinh dưỡng Medifood được bổ sung thành phần chất xơ đậu nành giúp ngăn ngừa tiêu chảy bằng việc hấp thụ lượng nước dư thừa. Cùng với đó, chất béo MCT hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu nhanh. Sản phẩm không chứa lactose nên giúp bệnh nhân tránh được hiện tượng tiêu chảy do hiện tượng bất dung nạp lactose gây ra. Nhờ vậy, bệnh nhân ăn sonde sử dụng sản phẩm dược dinh dưỡng Medifood sẽ tránh được những vấn đề thường gặp về tiêu hóa.
Không chỉ chứa chất xơ đậu nành tốt cho hệ tiêu hóa, Medifood còn chứa công thức dinh dưỡng cân đối với lượng dưỡng chất đa dạng, tốt cho sức khỏe và hỗ trợ quá trình bình phục của bệnh nhân như Natricasinate giúp tăng cường hấp thụ protein, dầu hạt cải MUFA tốt cho hệ tim mạch, các vitamin C, E, taurine, carnitine hỗ trợ tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng bệnh nhân.  Cùng với đó, áp lực thẩm thấu của sản phẩm tương đương áp lực thẩm thấu nội mô của cơ thể (300mOsm/Kg∙H2O) nên sẽ giảm thiểu các vấn đề liên quan đến áp lực thẩm thấu cao.
Đơn giản và dễ sử dụng
Medifood thiết kế đơn giản, dưỡng chất đa dạng, dễ dàng sử dụng
Sản phẩm dược dinh dưỡng Medifood thiết kế theo hệ thống khép kín, đảm bảo vệ sinh vô trùng trong quá trình sử dụng và bảo quản. Dạng lon dễ dàng mang theo đi chơi, đi du lịch, họp hành... khi dùng chỉ cần mở nắp và uống. Đối với sản phẩm dành cho bệnh nhân ăn xông thì chỉ cần treo sản phẩm lên giá hoặc móc, mở nắp và cắm vào ống truyền là dưỡng chất sẽ từ từ được truyền tới dạ dày của bệnh nhân. Mọi thao tác dễ dàng nhờ thiết kế sản phẩm vô cùng tiện lợi giúp đơn giản hóa khâu chuẩn bị, tiết kiệm được thời gian và nhân lực. Đồng thời, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.
Medifood hỗ trợ tối ưu bệnh nhân và người nhà từ dinh dưỡng đến khâu chăm sóc.
Nguyễn Trang

Đăng nhận xét