Bí quyết để có cơ thể khỏe, đẹp từ Neuburger

Khỏe từ bên trong
Uống sữa Neuburger để có cơ thể khỏe đẹp từ bên trong
Một cơ thể khỏe mạnh luôn toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn và quyến rũ. Vì vậy, để có một cơ thể đẹp, trước hết cơ thể ấy phải khỏe mạnh. Đó là lý do hiện nay, rất nhiều chị em phụ nữ, nhất là giới văn phòng thường có thói quen uống sữa tươi Neuburger thay thế cho phần lớn lượng nước uống hàng ngày. Đây không chỉ là một thói quen đơn thuần mà còn rất có lợi cho sức khỏe.
Với những thành phần đa dạng như Fe, Cu, Ca, P và các vitamin A, D, E… sữa tươi Neuburger cung cấp cho người dùng lượng dưỡng chất lớn, giúp bài trừ độc tố, ngăn chặn hấp thu kim loại nặng, hỗ trợ hệ xương, giảm nguy cơ loãng xương, phòng chống xơ cứng động mạch, giảm cholesterol ổn định huyết áp… giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Điều này cũng sẽ giúp làm chậm lại quá trình lão hóa và tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật.
Cùng với đó, thành phần tryptophan và canxi trong sữa Neuburger có tác dụng không nhỏ trong việc hỗ trợ tổng hợp hydroxyl não, “xoa dịu” và “trấn an” não bộ, hỗ trợ giấc ngủ ngon và sâu. Vì vậy, uống một cốc sữa trước khi đi ngủ khoảng 1 giờ sẽ giúp cơ thể tránh được tình trạng mất ngủ, trằn trọc, thao thức – nguyên nhân gây ra những nếp nhăn và sự xuống sắc của làn da.
Ngoài ra, nhiều nghiên cứu đã chứng minh sữa giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu như dễ nổi nóng, mệt mỏi, chóng mặt… giúp chúng ta luôn có tinh thần thoải mái, lạc quan, mọi cau có, khó chịu sẽ được thay thế bằng sự rạng rỡ, tươi tắn.
Công thức lưu giữ làn da tươi trẻ
Sữa tươi Neuburger là thành phần không thể thiếu trong hầu hết các công thức làm đẹp
Câu chuyện về nữ hoàng Cleopatra thường xuyên uống sữa tươi để lưu giữ vẻ đẹp, sự trẻ trung và tắm bằng sữa để dưỡng thể và có làn da mềm mại, tươi sáng thường được chị em phụ nữ rỉ tai nhau. Sở dĩ sữa tươi được tin dùng như vậy là do thành phần axit lactic, hoạt động như một enzyme tẩy tế bào chết, giúp làn da mịn màng. Cùng với đó là các axit amin giúp dưỡng ẩm cho làn da và các chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn phần nào tác động của môi trường khói bụi ô nhiễm.
Tuy điều kiện tài chính không cho phép thường xuyên tắm bằng sữa nhưng hiện nay các loại sữa tươi nguyên chất 100% như Neuburger thường xuyên xuất hiện trong các công thức làm đẹp của chị em phụ nữ. Với rất nhiều phương pháp như rửa mặt, đắp mặt, tẩy trang, mát xa,… hay sử dụng kết hợp với mật ong, chanh…trong các công thức làm đẹp giúp làm mềm da, ngăn ngừa các đốm mụn khó ưa, đánh bay các vết thâm xấu xí, làm dịu da, chữa cháy nắng, tẩy tế bào chết, xe khít lỗ chân lông, làm kem dưỡng da ban đêm… sữa tươi Neuburger đã trở thành bí quyết làm đẹp  không thể thiếu của hầu hết chị em phụ nữ.
Neuburger là sữa tươi nguyên chất tự nhiên được sản xuất trên dây chuyền khép kín vô trùng, đạt tiêu chuẩn thực phẩm toàn cầu IFS.
Sữa tươi Neuburger không chứa chất phụ gia và bảo quản, không chứa cholesterol hay hormon gây béo phì và phát triển sinh lý sớm.
Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp 100% từ CHLB Đức và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam.
Hiện nay, sữa tươi Neuburger đã có mặt tại hầu hết các cửa hàng và siêu thị uy tín trên toàn quốc
Nguyễn Trang

Đăng nhận xét