Ninolac - Lắng nghe và tôn trọng khách hàng

Vừa qua, tại văn phòng Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) đã diễn ra buổi gặp gỡ, chia sẻ với một số khách mời là các bà mẹ và ông bố quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng cho gia đình. Tại buổi giao lưu, các mẹ đã được chia sẻ những kiến thức về dinh dưỡng cũng như dùng thử sản phẩm để cùng trải nghiệm và đưa ra những nhận xét về sản phẩm

Với VNA-PHARM – Doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối sản phẩm Ninolac độc quyền tại Việt Nam, lắng nghe và tôn trọng khách hàng của mình là cách thiết thực nhất để có được thành công trên thị trường như ngày hôm nay.
Không khí vui vẻ của buổi gặp mặt chia sẻ
Với mong muốn hiểu hơn về khách hàng của mình, VNA-PHARM đã mời một số các bà mẹ và ông bố đến để chia sẻ về thói quen tiêu dùng của họ khi lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình. Trong buổi chia sẻ, các vị khách mời đã được dùng thử sản phẩm bột dinh dưỡng Ninolac và đưa ra những nhận xét khác nhau về sản phẩm này.
Khách mời dùng thử bột dinh dưỡng Ninolac
Chị Hoài Thu, nhân viên văn phòng chia sẻ: “Con mình hiện giờ được 7 tháng, bé rất lười uống sữa nên khi vừa được 4 tháng mình đã cho ăn bột dinh dưỡng để bổ sung chất. Để con được thay đổi khẩu vị, mình luôn phải tìm kiếm các loại bột khác nhau. Tuy nhiên thì qua buổi chia sẻ ngày hôm nay, mình đã biết đến bột dinh dưỡng Ninolac và biết sản phẩm này rất phong phú về mùi vị. Được nhân viên tư vấn tận tình về sản phẩm, mình thấy yên tâm hơn vì giờ sẽ không mất nhiều thời gian để tìm mua các loại bột dinh dưỡng cho con nữa”.
Sau đó đưa ra những ý kiến đóng góp về sản phẩm cũng như thói quen tiêu dùng của mình
Bạn Thùy Linh, giáo viên mầm non: “ Mình mới lập gia đình và đang mang bầu tháng thứ 4. Mình sắp sinh cháu đầu lòng nên rất lo lắng và luôn muốn tìm hiểu thật nhiều về những kiến thức nuôi con. Cảm ơn VNA-PHARM đã mời mình tham dự buổi chia sẻ ý nghĩa này”.

Nhân viên VNA-PHARM lắng nghe và tư vấn về dinh dưỡng cho khách mời
Anh Thành Trung, nhân viên văn phòng trao đổi: “Mình và vợ luôn chia sẻ việc nhà cùng nhau, việc chăm sóc gia đình cũng vậy và mình thấy vui vì điều đó. Bột dinh dưỡng Ninolac là sản phẩm tiện ích và dinh dưỡng. Mình đã dùng sản phẩm này được một thời gian, mẹ mình (72 tuổi) rất thích vị lúa mỳ - sữa – 5 vị trái cây của Ninolac. Bà nói rất dễ ăn vì có vị hoa quả kèm theo, và thường dùng vào buổi chiều khi đi tập thể dục về. Còn mình thì hay làm cho các con ăn vào buổi sáng để tiết kiệm thời gian mà vẫn đủ dinh dưỡng”.
Không chỉ các chị em phụ nữ mà rất nhiều “đấng mày râu” cũng quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng cho gia đình
Lắng nghe và chia sẻ những ý kiến, tâm sự từ những khách hàng của mình giúp VNA-PHARM thấy tự hào hơn và tự tin hoàn thành sứ mệnh của mình là: “ Nâng cao chất lượng cuộc sống và cái thiện giống nòi bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao từ Châu Âu”.
Bột dinh dưỡng Ninolac được nhập khẩu 100% từ Bỉ, được sản xuất dựa trên công nghệ thủy phân tinh bột, bột dinh dưỡng Ninolac là thức ăn có vị ngọt tự nhiên, dễ tiêu hóa. Công nghệ thủy phân tinh bột là phương pháp tiên tiến, độc quyền của Belourthe – giúp giữ nguyên các hàm lượng dinh dưỡng từ nguyên liệu, giúp bột trở nên mịn hơn, dễ ăn . Cùng với thành phần Prebiotic được bổ sung, Ninolac là bột dinh dưỡng dễ tiêu hóa, gia tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho người dùng, thích hợp với mọi lứa tuổi.


Thanh Lâm

Đăng nhận xét